แนท เกศรินทร์ สาวสวยในตำนาน

แนท เกศรินทร์  ศุจินันท์ เนสแลนด์ น้องแนท ครูแนท ครูแนทเกศรินทร์

แนท เกศรินทร์ ประวัติส่วนตัว

มาว่ากันที่เรื่องราวส่วนตัวของเธอกัน แนท เกศรินทร์ หรือ อีกในหลายชื่อที่เธอเปลี่ยนไปเรื่อยๆตอนเข้าวงการ อย่างตอนนี้ชื่อเธอคือ ศุจินันท์ เนสแลนด์ เกิดเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2528 ที่จังหวัด สระบุรี ประเทศไทย ชีวิตในวัยเด็กของเธอถือว่าน่าสงสารทีเดียว เพราะว่าเธอต้องย้ายไปอยู่กับย่า ตั้งแต่เด็กเลยเนื่องจากพ่อแม่แยกทางกันไป ไม่เพียงเท่านั้น โตขึ้นมาอีกนิดประมาณ 8-9 ขวบ เธอต้องสูญเสียพ่อไปอีก สำหรับวัยเด็กของ แนท อาจจะไม่ราบรื่นเท่าไรนัก การเรียนของเธอก็ไม่ดีเท่าที่ควร ทำให้เธอเลือกที่จะไม่เรียนหนังสือต่อ แล้วออกจากบ้านตั้งแต่วัยรุ่น ยังดีที่พอมีวิชาเกี่ยวกับการเสริมสวยอยู่บ้าง ทำให้พอเป็นอาชีพหากินได้

 

แนท เกศรินทร์  ศุจินันท์ เนสแลนด์ น้องแนท ครูแนท ครูแนทเกศรินทร์

 

การเข้ากรุงเทพ

สำหรับ น้องแนท ก็เหมือนเด็กสาวอีกหลายคน ที่มีความฝันอยากจะเข้ามาตะลุยหามันใน กรุงเทพ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า น้องแนท ก็เป็นเหมือนอีกหลายคน ที่เข้ากรุงเทพมาตั้งแต่อายุประมาณ 16 ปี เพื่อแสวงหาความฝันของตัวเอง การเดินทางของ น้องแนท ใน กรุงเทพ นั้นไม่ง่ายเหมือนกับเด็กทุกคนที่เข้ามาแสวงความฝันที่นี้ น้องแนท เริ่มจากการทำงานในร้านอาหารของพี่เขย เพื่อหาเงินเลี้ยงชีพของตัวเอง

 

แนท เกศรินทร์  ศุจินันท์ เนสแลนด์ น้องแนท ครูแนท ครูแนทเกศรินทร์

 

เข้าสู่วงการหนังใต้ดิน

ต่อจากนั้น น้องแนท เกศรินทร์ ได้มีโอกาสไปเล่นหนังเป็นตัวประกอบในเรื่อง เมืองมายา เส้นทางของเธอเหมือนกำลังจะไปได้ดี แต่แล้วก็เหมือนโชคชะตา จะเล่นตลก เพราะว่า แนท โดนชักชวนไปเล่นหนัง ลามก หนังใต้ดิน โดยผู้สร้างบอกว่า มันจะเป็นหนังที่ฉายออก ต่างประเทศ เท่านั้นไม่ได้ฉายในไทย ทำให้เธอตัดสินใจรับเล่น แต่ปรากฏว่ามันไม่ได้เป็นแบบนั้น หนังที่เธอเล่นได้ใช้ในไทยอย่างโจ่งครึ่ม นั่นทำให้เธอต้องกลายเป็นดาราหนังโป๊ ไปอย่างไม่รู้ตัว แต่เมื่อมาทางนี้แล้ว สุดท้ายก็เลือกจะเดินทางต่อไปให้สุดด้วยการเอาดีกับการเล่นหนังด้านนี้อย่างเต็มตัว แล้วความตั้งใจของเธอก็ไม่ผิดหวัง น้องแนท ได้กลายเป็นเจ้าแม่หนังแผ่นใต้ดินในเวลานั้น ผลงานของเธอที่เป็นแผ่นซีดี เป็นไอเทมที่ หนุ่มน้อย หนุ่มเล็ก หนุ่มใหญ่ ต้องมีติดตัวเอาไว้ดูอย่างน้อยคนละ 1 แผ่นเวลานั้น ซึ่งตอนนั้นต้องบอกว่าเธอมีความโด่งดังมากกว่านางเอกละครหลังข่าวบางคนเสียอีก ไม่เพียงเท่านั้น หนังของเธอยังเป็นสื่อการสอน เพศศึกษา ให้กับหนุ่มน้อยอีกหลายคนในเวลานั้น ทำให้ แนท ได้รับการขนานนามว่า ครูแนท ในเวลาต่อมาด้วย

 

แนท เกศรินทร์  ศุจินันท์ เนสแลนด์ น้องแนท ครูแนท ครูแนทเกศรินทร์

ความโด่งดัง และ การหายไป

ในตอนนั้น อีกด้านหนึ่งสภาพสังคมกำลังกดดันอย่างหนักให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกปราบปรามธุรกิจหนังแผ่น หนังใต้ดิน หนังก็อปปี้ที่ทำกันอย่างโจ่งครึ่มมาก สุดท้ายตำรวจได้ทลายแหล่งหนังแผ่นแห่งหนึ่ง ซึ่งตำรวจได้ทำการขยายผลการค้นหาด้วยการเอา น้องแนท มาสอบสวน ซึ่งเธอก็ตอบว่าไม่รู้ไม่เห็นทั้งสิ้น อีกด้านหนึ่งเธอได้เลิกราจากวงการหนังใต้ดิน ขึ้นสู่บนดิน เดินสายออกอีเวนต์จนกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นในเวลานั้น

 

แนท เกศรินทร์  ศุจินันท์ เนสแลนด์ น้องแนท ครูแนท ครูแนทเกศรินทร์

 

ต่อมาหลังจากที่ น้องแนท กลายเป็นบุคคลที่เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น จึงออกงานโชว์ตัวอยู่บ่อยครั้ง และ มีผลงานต่างๆ ออกมาให้แฟนคลับได้รับชมอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น พ็อกเกตบุ๊ก และ อัลบัมภาพถ่ายนู้ด ทั้งยังเคยมีผลงานร่วมกับอดีตคนรัก อย่าง สมเจตน์ สะอาด โดยการใช้เงินลงทุนของตนเองอีกด้วย ซึ่งต่อมาไม่นานเธอก็ต้องออกจากวงการไปอย่างที่แฟนคลับไม่ทันตั้งตัว เพราะเธอได้ตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ได้ออกมายืนยันว่าสาเหตุการตั้งครรภ์ไม่ใช่เพราะการถ่าย หนังลามก แต่เพราะชายหนุ่มคนรัก แต่เพราะการโหมงานอย่างหนัก ณ ช่วงเวลานั้น เธอจึงแท้งลูกไปอย่างน่าเสียดาย และ เลิกรากับแฟนหนุ่มคนดังกล่าว ปัจจุบัน เธอได้กลับเข้ามาทำงานบันเทิงอีกครั้ง เดินสายโชว์ตัว พิธีกรรายการ น้องแนท ตอบปัญหาทางแพทย์ ซึ่งสามารถติดตามรับชมกันได้ในช่อง appleOne โดยฉายทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.00-22.00 น

 

แนท เกศรินทร์  ศุจินันท์ เนสแลนด์ น้องแนท ครูแนท ครูแนทเกศรินทร์

 

และใครที่คิดถึง ครูแนท ก็ไปติดตามผลงานกันได้ เชื่อว่าเราทุกคนยังไม่ลืมเธอแน่นอน

ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติดตาม น้องแนท เกศรินทร์

FB : น้องแน๊ตเกศริน ชัยเฉลิมพล 

ig : nat_officialaccount 

Tw : Natt Kejsarin 

โอนลี่แฟน : Natt Kejsarin